Pages-Testimomonials

Wan & Tae
คุณสิทธิ์เป็นคนสุภาพมากจนว่านตกใจ คือเขาดังมาก แต่ทำตัวน่ารักมาก สุภาพมาก ไม่หยิ่งเลยค่ะ นั่นคือสิ่งที่ทำให้ว่านประทับใจ แล้วฝีมือดี ไม่ต้องห่วงเลย เขาสามารถเก็บแต่ละโมเม้นต์ได้ดีมากๆ เขามีมุมการถ่ายที่ทำให้เรารู้สึกสวยได้ทุกมุมเลยค่ะ / Sabuywedding

Wan & Tae

Yok & Tong
"แนะนำมากๆ ค่ะทีมนี้ เป็นทีมที่ถ่ายภาพสวยที่สุดในบรรดา 5 ทีมที่เราจ้างมา คุณพ่อคุณแม่หยกชอบมากกกก พี่สิทธิตามถ่ายภาพคนสำคัญในงานได้ดีมากๆ ทีมเขามืออาชีพจริงๆ รู้เลยว่ามุมไหนต้องถ่ายตรงไหนยังไงบ้าง แล้วนัดเป็นเวลา กี่โมงคือตามนั้น ไม่ต้องให้เราคอยตาม รู้หน้าที่ของตัวเอง เป็นทีมที่พ่อหยกใช้คำว่าจะเติบโตในหน้าที่การงาน ชื่อเสียงจะต้องดังเพิ่มขึ้นอีกแน่นอนค่ะ"

Yok & Tong

Amp & Pron
"พี่สิท...แอมป์ได้รับรูปเรียบร้อยแล้วนะคะ แอมป์ และครอบครัวประทับใจ ในความเป็นมืออาชีพของพี่สิทและทีม ที่ช่วยเก็บทุกความทรงจำในวันสำคัญ ของแอมป์กับปรนออกมาได้อย่าง มีความหมาย ทุกรายละเอียดในงาน ถูกเก็บไว้ได้อย่างงดงาม ครบถ้วนลงตัว และพี่ๆทำให้พวกเราได้ย้อนเวลากลับไปใน บรรยากาศและทุกรายละเอียดดีๆในวันงานพร้อมรอยยิ้มบนใบหน้าทุกครั้ง ความทรงจำครั้งหนึ่งในชีวิต ของพวกเราได้ถูกถ่่ายทอดออกมา ได้อย่างน่าประทับใจจริงๆค่ะ แอมป์กับปรนขอขอบพระคุณพี่สิท และทีมงานมากๆเลยนะคะ"

Amp & Pron